ขำขำจับกบ

ขำขำจับกบ

ที่มา  http://women.mthai.com/women-variety/20418.html

ตอนที่ฉันกำลังศึกษาอยู่ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 ฉันเรียนโรงเรียนหญิงล้วน เพื่อนสนิทในกลุ่มของฉันมีทั้งหมด 8 คน พอถึงช่วงพักเที่ยงเพื่อนอีก 5 คนไปละหมาดซุฮ์รี ส่วนฉันและเพื่อนสนิทในกลุ่มอีก 2 คน (ละหมาดไม่ได้ เพราะมาประจำเดือน) ก็ได้เดินไปที่โรงอาหารเพื่อรับประทานอาหารเที่ยง ระหว่างนั้นก็เดินพลางคุยพลาง โดยไม่ทันสังเกตพื้นที่โรงอาหารที่เป็นทางต่างระดับ ทันใดนั้นฉันก็ก้าวเท้าผิด ทำให้ล้มลงกับพื้น ทุกคนและเพื่อนสนิทของฉันที่เห็นเหตุการณ์ก็ต่างพากันหัวเราะ ได้มีเสียงแว่วๆ จากรุ่นพี่คนหนึ่งว่า “ จับกบได้กี่ตัวล่ะ ” ขณะนั้นฉันรู้สึกอาย แต่ก็แอบหัวเราะตัวเองอยู่เหมือนกัน ฉันทำหน้าเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น แล้วก็เดินไปซื้อข้าวตามปกติ (ทำหน้าตายเข้าไว้ค่ะ อิอิอิ) พอเข้าห้องก็ได้เล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นให้เพื่อนในกลุ่มฟัง ทุกคนก็ต่างหัวเราะกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นไปตามๆกัน

ใส่ความเห็น

